Sinh viên trường Đại học Đông Á vinh dự nhận học bổng "Nuôi dưỡng ước mơ" của Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng

Ngày 10/03/2021, Hội khuyến học Thành phố (TP) Đà Nẵng đã tổ chức buổi trao học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ” cho các sinh viên/học sinh vượt khó, hiếu học TP. Đà Nẵng.

Tham gia buổi trao học bổng có Ông Trần Đình Liễn - Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố Đà Nẵng, Ông Văn Phú Chính - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Watec, Phó Ban Tuyên giáo TP. Đà Nẵng, Phó đoàn Đại biểu TP. Đà Nẵng, đại diện các trường Đại học và các em sinh viên nhận học bổng.

Ông Trần Đình Liễn - Chủ tịch Hội Khuyến học TP. Đà Nẵng tặng hoa cho Ông Văn Phú Chính - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Watec

Học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ” hình thành từ năm học 2019-2020, thu hút nhiều nhà tài trợ giàu tâm huyết. Ông Văn Phú Chính - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Watec là một trong những nhà tài trợ học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ”. Ông Văn Phú Chính đã tài trợ và trao 7 suất học bổng cho các em vượt khó hiếu học của TP. Đà Nẵng, trị giá mỗi suất học bổng là 7 triệu đồng. Trong đó, có 2 em Bùi Ngọc Huy và Hồ Văn Thuận, sinh viên năm tư, ngành Công nghệ Kỹ thuật và Tự động hóa, Trường Đại học Đông Á. Các Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng và Trường Trung học Phổ thông Hoàng Hoa Thám, mỗi trường có một sinh viên/học sinh.

Ông Văn Phú Chính - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Watec phát biểu tại buổi trao học bổng

Các sinh viên/học sinh vinh dự nhận Học bổng đã lần lượt báo cáo những thành tích, kết quả nổi bật trong năm học vừa qua, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống qua đó bày tỏ niềm xúc động và trân trọng cám ơn sự quan tâm, ủng hộ quý báu của Hội Khuyến học thành phố Đà Nẵng và nhà tài trợ, hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện để trở thành công dân hữu ích cho xã hội.

Ông Trần Đình Liễn - Chủ tịch Hội Khuyến học TP. Đà Nẵng và Ông Văn Phú Chính - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Watec trao suất học bổng cho các em sinh viên

Chia sẻ tại buổi trao học bổng, Ông Văn Phú Chính cho biết, Chương trình sẽ tiếp tục triển khai trong các năm học tiếp theo và sẽ mở rộng đối tượng được trao học bổng, không chỉ là sinh viên mà còn có các em học sinh vượt khó, đạt được thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn TP. Đà Nẵng.