THƯ MỜI VIẾT BÀI TRÊN TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC ĐÔNG Á - DAUJS

Kính gửi: Quý Độc giả, 
Tạp chí Khoa học Đại học Đông Á được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép hoạt động số 625/GP-BTTTT ngày 22/09/2021 và được Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia cấp mã số ISSN:2815-5807 (Giấy chứng nhận số 11/TTKHCN-ISSN, ngày 28/04/2022), chính thức hoạt động từ tháng 01 năm 2022.

Đến tháng 12.2023, Tạp chí đã xuất bản được 09 số (4 số năm 2022 và 5 số năm 2023) và chính thức cập nhật mã DOI cho các bài báo từ số 2 tháng 6 năm 2023.
Tạp chí Khoa học Đại học Đông Á là tạp chí truy cập mở (Open Access), được phát hành định kỳ vào tháng 3, 6, 9, 12 bằng tiếng Việt và tiếng Anh. 

Tạp chí đăng tải những công trình nghiên cứu khoa học thuộc các lĩnh vực: 

  • Khoa học tự nhiên;
  • Khoa học kỹ thuật và công nghệ; 
  • Khoa học y, dược;
  • Khoa học nông nghiệp;
  • Khoa học xã hội;
  • Khoa học nhân văn.

Quy trình phản biện:

Tất cả các bản thảo gửi về tạp chí đều trải qua quá trình kiểm tra trùng lặp bằng các phần mềm, sau đó bản thảo được đưa vào quy trình phản biện kín (Double blind peer review) bởi 2 phản biện có uy tín trở lên cho mỗi bài. Quá trình gửi bản thảo, phản biện và biên tập chuyên nghiệp thông qua hệ thống VOJS, đảm bảo các công bố đều có hàm lượng khoa học cao. 

Quyền lợi: 

Tác giả và phản biện đều được nhận nhuận bút và báo biếu của Tạp chí. Đối với cán bộ giảng viên cơ hữu Trường Đại học Đông Á khi tham gia viết bài hoặc phản biện, ngoài kinh phí phản biện và nhuận bút, tác giả sẽ được tính giờ nghiên cứu khoa học theo quy định (180 giờ NCKH/bài đối với tác giả và 18 giờ NCKH/bài đối với phản biện).


Với mục tiêu hướng đến một tạp chí uy tín, chất lượng; Ban Biên tập Tạp chí trân trọng kính mời và kêu gọi CBGV Nhà trường gửi bài báo khoa học cho Tạp chí, dự kiến xuất bản cho các số tiếp theo trong năm 2024. 

Thể lệ và định dạng được đăng tải trực tuyến trên website: https://js.donga.edu.vn, Xem thể lệ gửi bài tại: https://js.donga.edu.vn/index.php/daujs/manuscript-preparation

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: ThS. Nguyễn Phúc Quân - Thư ký Tạp chí Khoa học Đại học Đông Á (R.315A). SĐT: 0393 987 925, Email: quannp@donga.edu.vn

 

Trân trọng cảm ơn./.

 

Dong A University Journal of Science

33 Xo Viet Nghe Tinh, Da Nang city, Vietnam

Email: tapchikh@donga.edu.vn

Website: https://js.donga.edu.vn