THƯ MỜI VIẾT BÀI HỘI THẢO KHOA HỌC KINH TẾ, KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ 2024

.Hội thảo khoa học Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2024 (2024 Hội thảo Giáo dục FPT lần thứ 5 về Education Conference on Business, Economics and Management- FCBEM 2024) là sự kiện học thuật, nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực như Kinh doanh quốc tế, Digital Marketing, Quản trị truyền thông đa phương tiện, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và du hành, Tài chính doanh nghiệp... dành cho đối tượng quản lý, học viên, sinh viên viên và học viên chuyên ngành Quản trị và Kinh doanh hiện đang nghiên cứu, giảng dạy và học tập tại các cơ sở đào tạo thuộc Tổ chức Giáo dục FPT nói riêng và ngoài Tổ chức nói chung.

Đây là một diễn đàn thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, tạo điều kiện cho các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, nghiên cứu sinh, sinh viên, học viên cũng như những người làm chính sách trong nước và quốc tế có cơ sở hội chia sẻ, thảo luận các vấn đề kinh tế, kinh doanh, quản lý, lãnh đạo, thương mại, tài chính doanh nghiệp, quản trị nguồn nhân lực... và nhiều lĩnh vực liên quan khác.

Hội thảo FCBEM 2024 dự kiến ​​tổ chức trong hai ngày 30/11 - 01/12/2024 tại Cơ sở đào tạo Trung tâm Liên kết FPT Greenwich tại Hà Nội.

Thông tin chi tiết về Hội thảo FCBEM 2024 như sau: 

1. Chủ đề của Hội thảo

Ban tổ chức hoàn thiện các bài tham luận, các nghiên cứu trong lĩnh vực Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý để trình bày tại Hội thảo.  Chủ đề của Hội thảo năm nay là "Exploring Synergies in Business, Operations, and Economics: Advancing Solutions for a Sustainable Society" (tạm dịch: Khám phá cộng hưởng giữa lĩnh vực Kinh doanh, Vận hành và Kinh tế học: Các  Giải pháp cho một Xã hội vững chắc), bao gồm nhưng không giới hạn trong các phạm vi sau:

- Kinh tế học

 - Hành động quản trị

 - Kinh doanh và Quản lý

 - Phát triển bền vững

2. Địa điểm tổ chức Hội thảo: Cơ sở đào tạo Trung tâm Liên kết FPT Greenwich tại Hà Nội - Tòa nhà Golden Park, Số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Hình thức trình bày: Toàn văn bài tham luận nghiên cứu bắt buộc trình bày theo template bài Hội thảo quốc tế, số lượng từ cho bài tham luận không vượt quá 8.000 từ. 

4. Các mốc thời gian quan trọng:

- Thời hạn gửi tóm tắt tham luận: 06/05/2024.

- Thời hạn gửi toàn văn tham luận (không áp dụng đối với trường hợp tác giả/nhóm tác giả lựa chọn hình thức trình bày sau: Nộp tóm tắt tham luận để được trình bày tại Hội thảo): 05/08/2024.

- Thời hạn thông báo về việc chấp thuận trình bày tại Hội thảo: 19/08/2024.

- Thời hạn đăng ký và nộp phí tham dự Hội thảo: 19/10/2024.

- Thời gian diễn ra Hội thảo: 30/11 - 01/12/2024.

5. Ngôn ngữ trình bày (viết và nói): Tiếng Anh.

 

6. Cách thức đăng ký và gửi tham luận: Đăng ký tham gia và gửi bài tham luận (bao gồm Tóm tắt tham luận, Toàn văn tham luận) qua trang website Hội thảo tại địa chỉ: https://science.fpt.edu.vn/FCBEM24/

7. Công bố: Các tham luận được chấp nhận trình bày sẽ được xuất bản trong kỷ yếu có chỉ số ISBN.  Ngoài ra, một số tham luận chất lượng sẽ có cơ hội được bố trí trên tạp chí thuộc danh mục ISI/Scopus. 

8. Thông tin liên hệ: Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị tổ ONG chức năng theo địa chỉ email: fcbem@fe.edu.vn hoặc số điện thoại: +84 246 654 9806. 

 

Trường Đại học FPT chăm kính mời các chuyên gia, học viên, nghiên cứu PT viên và sinh viên, học viên của Quý Trường tham gia gửi bài tham luận trình bày tại Hội thảo khoa học Kinh tế, Kinh doanh và Quản lý của Tổ chức Giáo dục FPT năm 2024.

Trân trọng!