Thông báo về việc tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ triển khai năm 2024 tỉnh Bắc Kạn

Căn cứ Quyết định số 2216/QĐ-UBND ngày 28/11/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn về việc phê duyệt danh mục 07 nhiệm vụ khoa học và công nghệ triển khai năm 2024 (Có danh mục kèm theo). 

Để tuyển chọn tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ, Sở Khoa học và Công nghệ thông báo phương thức và kế hoạch thực hiện việc tuyển chọn như sau:

1. Phương thức tuyển chọn:

Được thực hiện theo Quyết định số 13/2015/QĐ-UBND ngày 03/9/2015 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn về việc Ban hành Quy chế quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ tỉnh Bắc Kạn; Quyết định số 10/2021/QĐ-UBND ngày 19/7/2021 của UBND tỉnh Bắc Kạn sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ tỉnh Bắc Kạn ban hành kèm theo Quyết định số 13/2015/QĐ-UBND ngày 03/9/2015 của Uỷ ban nhân dân tỉnh và Hướng dẫn số 10/HD-SKHCN ngày 28/3/2016 về việc tuyển chọn, giáo trực tiếp tổ chức và cá nhân chủ trì thực hiện các nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh.

2. Hồ sơ tham gia tuyển chọn:

1 - Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ (đối với các tổ chức khoa học công nghệ là trung tâm, doanh nghiệp).

2 - Đơn đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Biểu B1-1-ĐON).

3 - Thuyết minh đề tài/dự án (Biểu B1-2a-TMĐT-DACN).

4 - Tóm tắt hoạt động khoa học và công nghệ của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Biểu B1-3-LLTC) và gửi kèm theo kết quả đánh giá hoạt động hàng năm của tổ chức khoa học và công nghệ (nếu có);

5 - Lý lịch khoa học của cá nhân đăng ký chủ nhiệm và các cá nhân đăng ký thực hiện chính nhiệm vụ khoa học và công nghệ có xác nhận của cơ quan quản lý nhân sự (Biểu B1-4-LLCN).

6 - Văn bản xác nhận về sự đồng ý của các tổ chức đăng ký phối hợp thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ (Nếu có) (Biểu B1-5-PHNC).

7 - Văn bản chứng minh năng lực về nhân lực khoa học và công nghệ, trang thiết bị của đơn vị phối hợp và khả năng huy động vốn từ nguồn khác để thực hiện (trường hợp có đơn vị phối hợp, huy động vốn từ nguồn khác).

8 - Đối với nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo quy định pháp luật phải có vốn đối ứng: Văn bản pháp lý cam kết và giải trình khả năng huy động vốn từ các nguồn ngoài ngân sách nhà nước (báo cáo tài chính của tổ chức đăng ký chủ trì nhiệm vụ khoa học và công nghệ trong 02 năm gần nhất tính từ thời điểm nộp hồ sơ đăng ký thực hiện nhiệm vụ; cam kết cho vay vốn hoặc bảo lãnh vay vốn của các tổ chức tín dụng; cam kết pháp lý và giấy tờ xác nhận về việc đóng góp vốn của tổ chức chủ trì và các tổ chức tham gia đề tài/dự án).

9 - Báo giá thiết bị, nguyên vật liệu chính cần mua sắm để thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ.

10 - Bản cam kết duy trì, ứng dụng kết quả đề tài/dự án của các địa phương - nơi thực hiện đề tài/dự án. Các biểu mẫu hồ sơ đề tài/dự án được đăng tải trên trang Website: https://sokhcn.backan.gov.vn, tại Mục Thông báo.

3. Yêu cầu hồ sơ và số lượng hồ sơ:

Tổ chức và cá nhân đăng ký tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp gồm 01 bộ hồ sơ gốc (có dấu và chữ ký trực tiếp) trình bày và in trên khổ giấy A4, sử dụng phông chữ tiếng Việt của bộ mã ký tự Unicode theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6909:2001, cỡ chữ 14; 09 bản sao: sao y bản chính, ghi rõ ở bìa mở đóng ngoặc (bản sao). Bộ Hồ sơ phải được niêm phong và ghi rõ bên ngoài:

a) Tên, địa chỉ của cơ quan, tổ chức đăng ký chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ;

b) Họ tên của cá nhân đăng ký làm chủ nhiệm và danh sách những người tham gia thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ;

c) Tên nhiệm vụ khoa học và công nghệ đăng ký tuyển chọn;

d) Liệt kê danh mục tài liệu, văn bản có trong hồ sơ.

4. Thời hạn nhận hồ sơ: Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ đăng ký tuyển chọn là 17h00 ngày 20/02/2024.

5. Nơi nhận hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Kạn, địa chỉ: Tổ 7, phường Đức Xuân, Thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

(Gửi kèm theo: Danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo phương thức tuyển chọn và các biểu mẫu)
Nguồn: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Kạn