SV NCKH 2020-2021: XÂY DỰNG WEBSITE THI THỬ IELTS TÍCH HỢP THUẬT TOÁN K-MEANS CLUSTERING RECOMENDER SYSTEM

Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên 18(03)_002: "Xây dựng Website thi thử IELTS tích hợp thuật toán K-means clustering recomender system" của nhóm sinh viên Võ Văn Thành, Hà Em, Cao Xuân Thành khoa Công nghệ thông tin.

Hội thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021 với chủ đề: “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: PHÁ VỠ RÀO CẢN, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI” 

Mã số đề tài: 18(03)_002

Tên đề tài:  Xây dựng Website thi thử IELTS tích hợp thuật toán K-means clustering recomender system

Sinh viên tham gia: Võ Văn Thành, Hà Em, Cao Xuân Thành

Khoa: Công nghệ thông tin

Tóm tắt đề tài: 

Với mục tiêu giúp cho sinh viên nói chung và những người có mong muốn học tiếng Anh có 1 môi trường để luyện tập và trao dồi Tiếng Anh nhằm cải thiện các kỹ năng “nghe, nói, đọc, viết”. Đó là lý do website thi thử IELTS ra đời.

Trước những yêu cầu thực tế và đa dạng trong soạn thảo câu hỏi và đề bài, sự linh hoạt trong tổ chức và địa điểm thi, đề tài được đặt ra với mục tiêu xây dựng một hệ thống hỗ trợ sinh viên mà những người có nhu cầu thi IELTS Online có thể thi dễ dàng ở bất cứ đâu đáp ứng được các dạng câu hỏi và đề thi theo các chủ đề bám sát đề thi chính thức của các kỳ thi cấp chứng chỉ IELTS quốc tế. Việc kết hợp thuật toán Marchine Learning vào hệ thống IELTS online sẽ giúp quản lý dữ liệu người dùng hiệu quả hơn bằng cách đánh giá sơ bộ năng lực của học viên để đề xuất các phần luyện tập phù hợp hơn. Ngoài ra, thuật toán này giúp quản trị viên theo dõi được năng lực của từng học viên và cụm năng lực của toàn bộ hệ thống, từ đó có hướng cải thiện chất lượng đề thi tốt hơn.