SV NCKH 2020-2021: THIẾT KẾ ỨNG DỤNG VIDEO DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH GIÁO DỤC STEAM CÓ LỒNG GHÉP SERVICE LEARNING CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên 18(03)_014: "Thiết kế ứng dụng video dạy học theo mô hình giáo dục steam có lồng ghép service learning cho học sinh tiểu học" của nhóm sinh viên Đào Mai Thi và Hồ Vi Khánh Ly khoa Sư phạm.

Hội thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021 với chủ đề: “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: PHÁ VỠ RÀO CẢN, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI” 

Mã số đề tài: 18(03)_014

Tên đề tài:  Thiết kế ứng dụng video dạy học theo mô hình giáo dục steam có lồng ghép service learning cho học sinh tiểu học

Sinh viên tham gia: Đào Mai Thi và Hồ Vi Khánh Ly

Khoa: Sư phạm

Thiết kế một ứng dụng video dạy học theo mô hình giáo dục STEAM tiên tiến trên thế giới, có lồng ghép kết nối cộng đồng (SL-STEAM). Nghiên cứu mô hình giáo dục STEAM và thử nghiệm các tiết dạy kết hợp giữa giáo dục hiện hành và mô hình giáo dục STEAM. Sáng tạo những kênh, những bài học phù hợp với chương trình của Bộ Giáo Dục để việc tiếp thu kiến thức của các em trở nên dễ dàng hơn. Xây dựng một nền tảng số lành mạnh, kh3ích lệ tư duy sáng tạo, học được các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong chính không gian nhà mình.