Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021

Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021 với chủ đề: “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: PHÁ VỠ RÀO CẢN, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI” 

Hằng năm, trường Đại học Đông Á tổ chức cuộc thi Nghiên cứu khoa học trong sinh viên nhằm khuyến khích tinh thần nghiên cứu khoa học của học sinh nhà trường. Cuộc thi mỗi năm đều có sự tham gia nhiệt tình của sinh viên các khoa với nhiều đề tài nghiên cứu mới lạ, có tính thực tiễn cao. 

Với mục đích tạo ra diễn đàn để sinh viên có thể chia sẻ và cập nhật kiến thức không chỉ một mà nhiều ngành nghề, giúp sinh viên có cái nhìn mới về cuộc sống. Bên cạnh đó giúp các bạn sinh viên phát huy tính sáng tạo trong sinh viên, đưa các đề tài nghiên cứu khoa học tưởng chừng là khô khan vào áp dụng thực tế, tạo động lực khởi nghiệp trong tương lai. 

Trường Đại học Đông Á tổ chức Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2020-2021 với chủ đề: “SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC: PHÁ VỠ RÀO CẢN, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI”  vào ngày 25 tháng 08 năm 2021.  

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên Hội thi sẽ được tổ chức bằng hình thức online thông qua nền tảng Google meet. Với sự tham gia nghiên cứu của hơn 150 sinh viên ở 12 Khối Ngành trực thuộc Trường đại học Đông Á.

Những đề tài xuất sắc của cuộc thi sẽ được cử đi tranh tài ở cuộc thi Nghiên cứu khoa học Sinh viên thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

Chúc các bạn sinh viên chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi, và chúc cuộc thi thành công.