Đề cử Giải thưởng Engaged Achievement 2021 và Engaged Scholar 2021

Ban điều phối VNES xin thông báo về chương trình Giải thưởng Engaged Achievement 2021 và Engaged Scholar 2021 – một khởi xướng của VNES – Mạng lưới Học giả Kết nối Cộng đồng Việt Nam do Trung tâm Hợp tác và Phát triển Giáo dục – Vietnam Campus Engage (VCE) và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững (CSDS) điều phối dưới sự tài trợ của Quỹ Viện trợ Ireland (Irish AID). 

Ngoài sự tôn vinh và quảng bá cho hoạt động/khởi xướng học tập, nghiên cứu thông qua Học thông qua phục vụ cộng đồng (Service-Learning/Community-Engaged Learning SL/CEL) của quý học giả – thành viên VNES, giải thưởng bao gồm khoản hỗ trợ tài chính nhỏ nhằm khuyến khích các học giả phát triển và duy trì các khởi xướng này. Hơn thế, VNES ghi nhận thành tựu và chia sẻ thông tin những thành tựu này đến với toàn mạng lưới và đông đảo công chúng nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động SL/CEL tại các cơ sở giáo dục bậc cao cũng như khuyến khích phát triển quan hệ đối tác đại học-cộng đồng.

Thời hạn nộp đơn đề cử: 17:00 Ngày 15/12/2021

Cơ cấu giải thưởng: 

  • Giải Engaged Achievement: dành cho các tập thể (các chương trình/dự án quy mô lớn do bộ môn, khoa, ngành trung tâm… thuộc trường đại học/cao đẳng)
    • Giá trị giải thưởng: 10.000.000 đồng/giải.
  • Giải Engaged Scholar: dành cho các cá nhân/nhóm quy mô nhỏ (Các môn học/hoạt động/dự án ở quy mô nhỏ do 1 giảng viên hoặc một nhóm giảng viên thuộc trường đại học/cao đẳng). Sinh viên/nhóm sinh viên cũng có thể được đề cử nếu là dự án xuất sắc do sinh viên khởi xướng.
    • Giá trị giải thưởng: 5.000.000 đồng/giải.

Nguồn: Mời đề cử Giải thưởng Engaged Achievement 2021 và Engaged Scholar 2021 – Vietnam Campus Engage