Chương trình Tri thức Màu da cam (OKP) do Bộ Ngoại giao Hà Lan tài trợ được gia hạn đến năm 2023.

Information for applicants Orange Knowledge Programme

Information for applicants Orange Knowledge Programme

Chương trình Tri thức Orange nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển năng lực, kiến thức và phẩm chất của cả cá nhân cũng như tổ chức trong lĩnh vực kỹ thuật và Giáo dục và Đào tạo nghề và Giáo dục Đại học và trong các lĩnh vực khác liên quan đến các chủ đề ưu tiên ở các nước đối tác của OKP.
Học bổng OKP dành cho các cá nhân tại Việt Nam với mục tiêu trang bị kiến thức và kỹ năng cho các cá nhân để họ đóng góp vào sự phát triển bền vững và bao trùm của xã hội. OKP là học bổng toàn phần bao gồm học phí, chi phí đi lại và sinh hoạt cho các khóa học Ngắn hạn (thời gian 2 tuần đến 12 tháng) và chương trình Thạc sĩ (thời gian 12-24 tháng).

Đối tượng: các chuyên gia / công chức trung cấp đang sống và làm việc tại Việt Nam. Các ứng viên từ các lĩnh vực nước và nông nghiệp được khuyến khích nộp đơn.

Đăng ký học bổng cá nhân trước 16:00 CET ngày 2/11/2021 cho các khóa học ngắn hạn của OKP bắt đầu từ 21/2/2022 và kết thúc trước ngày 31/8/2022

Truy cập: https://www.studyinholland.nl/dutch-education/studies... để tìm các khóa học được hỗ trợ bởi OKP (lựa chọn 'OKP qualified - Yes').

Bạn có thể tìm thêm thông tin về tiêu chí của học bổng tại: Find your study programme | Study in Holland