Chương trình hỗ trợ nghiên cứu thường niên năm 2019 của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup

Thực hiện Thỏa thuận hợp tác giữa trường Đại học Đông Á và Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Vintech ngày 21/08/2018 và Kế hoạch triển khai các nội dung chính trong thỏa thuận hợp tác, Viện nghiên cứu Dữ liệu lớn (Institute of Big Data) đã gởi thông báo Chương trình hỗ trợ nghiên cứu thường niên năm 2019 thuộc Quỹ đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF) đến trường Đại học Đông Á nhằm khuyến khích việc thực hiện các sự án xuất sắc, có tầm ảnh hưởng lớn, với định hướng ứng dụng cùng phương pháp tiếp cận và công nghệ hiện đại.

Quỹ VINIF ưu tiên các Đối tượng và Lĩnh vực nghiên cứu sau:

  • Chủ nhiệm dự án là nhà khoa học (có bằng tiến sĩ) với kinh nghiệm và thành tựu trong lĩnh vực nghiên cứu được ưu tiên.
  • Trường hợp chủ nhiệm dự án là người Việt Nam đang định cư tại nước ngoài, yêu cầu thời gian làm việc trong nước tối thiểu là 3 tháng/năm trong thời gian chủ nhiệm đề tài. Số lượng người nước ngoài tham gia trong dự án không vượt quá 30%.
  • Chương trình ưu tiên các lĩnh vực nghiên cứu công nghệ hiện đại gắn bó với dữ liệu lớn (Big Data).
  • Với các lĩnh vực khác, Quỹ sẽ xem xét các dự án thật sự đột phá và tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội.

Nay Phòng Khoa học thông báo đến các Khoa, Giảng viên có công trình nghiên cứu khoa học phù hợp với các tiêu chí trên làm Hồ sơ đăng ký thực hiện dự án.

Hồ sơ gồm:

  • Đơn đăng ký dự án (Mẫu VINIF-A-DDK);
  • Thuyết minh dự án bằng tiếng anh (Mẫu VINIF-A-TMDA);
  • Các tài liệu liên quan khác (nếu có).

Thông tin chi tiết xem tại các tài liệu, các biểu mẫu đính kèm và cổng thông tin của Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF): www.vinif.org./.

 Hồ sơ gởi về địa chỉ email: info@vinif.org và qua dịch vụ chuyển phát hồ sơ đến địa chỉ: Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn, tầng 5, Tower 1, Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Hạn nộp hồ sơ từ ngày 01/01/2019 đến ngày 31/03/2019.