Chương trình thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên năm cuối tại Đài Loan năm 2019

Hiện nay, Bộ Giáo dục Đài Loan triển khai một chương trình mới có tên “Chương trình Giáo dục kinh nghiệm Đài Loan” (Taiwan Experience Education Program - TEEP ) chào đón các sinh viên đến các trường đại học và cao đẳng khác nhau ở Đài Loan để thực tập chuyên nghiệp ngắn hạn. Tất cả những sinh viên quốc tế tài năng được chào đón tham gia vào học bổng TEEP. Sinh viên tham gia vào chương trình này có thể được trải nghiệm không chỉ giáo dục chuyên sâu ở Đài Loan mà còn kết nối với thị trường việc làm châu Á thông qua TEEP.

Ngoài thực tập, chương trình còn bao gồm cả học tập tiếng Trung Quốc, hòa nhập văn hóa và dịch vụ ký túc xá chất lượng cao. Chương trình hòa nhập văn hóa được thiết kế để giúp sinh viên thực tập học tiếng Trung Quốc và hiểu văn hóa Đài Loan nhằm giúp sinh viên thích nghi thành công tại Đài Loan trong thời gian thực tập. Sinh viên trong thời gian thực tập còn được trải nghiệm hình thức Host family - sinh sống cùng với gia đình người bản xứ Đài Loan. Với trải nghiệm này, sinh viên sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về cuộc sống Đài Loan cũng như hiểu hơn về văn hóa, lối sống của người Đài Loan.

Điều kiện tham gia chương trình:

  • Là sinh viên năm cuối thuộc tất cả các ngành;
  • Có sức khỏe tốt, có ý thức, đạo đức tốt;
  • Có trình độ tiếng Anh đảm bảo việc nghe - hiểu tốt;
  • Có nguyện vọng tham gia chương trình.

Viện nghiên cứu Đại học Đông Á sẽ đứng ra kết nối với Chính phủ Đài Loan để đưa các em sinh viên Đại học Đông Á đáp ứng được các điều kiện trên sang Đài Loan thực tập nghề nghiệp.

Thông tin về các trường cao đẳng, đại học cùng với chương trình thực tập tại Đài Loan, vui lòng xem file dưới:

DANH SÁCH CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP CỦA TEEP NĂM 2019.pdf

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ về Phòng Khoa học - P308- Trường Đại học Đông Á.